26 กันยายน 2567, กรุงเทพฯประเทศไทย – หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) จัดขึ้นที่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย งานนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในแนวทาง ‘Fashion Forward’สําหรับอุปกรณ์สวมใส่ ซึ่งรวมถึง HUAWEI WATCH GT 5 Series และ HUAWEI WATCH Ultimate และแท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro ขนาด 12.2 นิ้ว นวัตกรรมล้ำสมัยเหล่านี้ได้สร้างมาตรฐานใหม่ โดยผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ ประสิทธิภาพการทํางาน และการเชื่อมต่อที่ราบรื่นยิ่งขึ้น

HUAWEI WATCH GT 5 Series: สมาร์ทวอทช์แฟชั่นระดับสูงผสมผสานงานฝีมืออันหรูหราเข้ากับประสิทธิภาพการกีฬาระดับมือโปรได้อย่างยอดเยี่ยม

HUAWEI WATCH GT 5 Series เป็นหนึ่งในสมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ยรุ่นแรก ๆ ที่เปิดตัวระบบ HUAWEI TruSense ซึ่งเป็นคุณสมบัติการติดตามสุขภาพและการออกกําลังกายแบบบูรณาการที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ที่ได้รับการอัพเกรดและอัลกอริทึมที่ได้รับการปรับปรุง ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วขึ้น แม่นยํายิ่งขึ้นและครอบคลุมมากขึ้น

HUAWEI WATCH GT ซีรีส์ 5 ได้รับการออกแบบให้เป็นผู้นําแฟชั่นขอบด้านแฟชัน ด้วยดีไซน์ที่คมชัดและมีให้เลือกทั้งหมด 10 รุ่น ประกอบด้วยรุ่น Pro และ Standard edition ได้รับการออกแบบให้เป็นผู้นําแฟชันขอบด้าน ด้วยรุ่น Pro ที่ทําจากโลหะผสมไทเทเนียมเกรดอากาศยานและเซรามิกนาโนคริสตัล ทําให้มีความทนทานในระดับที่สูงขึ้น

ด้วยระบบ HUAWEI TruSense ผู้ช่วยด้านสุขภาวะทางอารมณ์ในการยกระดับการจัดการด้านสุขภาพให้ครอบคลุมไม่เพียงแต่การจัดการทางสรีรวิทยาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการจัดการทางจิตวิทยาด้วย นอกจากนี้ยังช่วยให้ HUAWEI WATCH GT 5 Series ก้าวสู่ระดับชั้นนําของอุตสาหกรรมในด้านการติดตามสัญญาณชีพ รวมถึงอัตราการเต้นของหัวใจ ออกซิเจนในเลือด และอัตราการหายใจ (ฟีเจอร์การใช้งานขึ้นอยู่กับภูมิภาคนั้น ๆ โปรดตรวจสอบเงื่อนไขการใช้งานที่เว็ปไซต์หัวเว่ย)

ตั้งแต่คุณสมบัติการปั่นจักรยานแบบไดนามิกไปจนถึงประสบการณ์การวิ่งที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น ระบบกําหนดตําแหน่ง HUAWEI Sunflower Positioning System ที่อัปเกรดแล้วจะช่วยเพิ่มความแม่นยําในการกําหนดตําแหน่งด้วยอัลกอริทึมที่ปรับเปลี่ยนได้เพื่อประสิทธิภาพในการกําหนดตําแหน่งที่ดีที่สุด ซึ่งช่วยรับประกันความแม่นยําด้วยความต้านทานต่อการรบกวนแบบหลายเส้นทาง และเพิ่มความแม่นยําของเส้นทางขึ้น 40% ความแม่นยําของระยะทางขึ้น 30% และความแม่นยําในการก้าวขึ้น 20%

สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่นี้นําเสนอคุณสมบัติสปอร์ตระดับโปรใหม่ ๆ สําหรับนักกอล์ฟและนักดําน้ํา HUAWEI WATCH GT 5 Pro นําเสนอโหมดสนามกอล์ฟพร้อมกับแผนที่สนามกอล์ฟทั่วโลกของ 15,000 รวมถึงโหมดฟรีไดวิ่ง ซึ่งนําเสนอตัวติดตามบนข้อมือที่ครอบคลุมมากขึ้นสําหรับกิจกรรมกีฬาของพวกเขา HUAWEI WATCH GT 5 Pro ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติระดับมืออาชีพสําหรับการวิ่งเทรล เช่น การรองรับฟังก์ชันการนําทางแบบแบ่งส่วน รวมถึงแผนที่เส้นขอบ


สมาร์ทวอทช์มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยมโดยใช้งานได้สูงสุด 14 วัน สำหรับ HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 46 มม. และ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 46 มม. และสูงสุด 7 วัน บน HUAWEI WATCH GT 5 ขนาด 41 มม. และ HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 42 มม.[1]

HUAWEI WATCH Ultimate รุ่นสีเขียว ตอบโจทย์กิจกรรมไร้ขีดจํากัด

การอัปเดตสําหรับการเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว HUAWEI WATCH Ultimate นําเสนอคุณสมบัติสนามกอล์ฟขั้นสูงใหม่และโหมดการเดินทางที่ได้รับการปรับปรุง พร้อมกับรุ่นสีเขียวใหม่ที่นํากรอบเซรามิกนาโนเทคโนโลยีสองสีพิเศษมา ซึ่งต้องใช้กระบวนการผลิตที่ซับซ้อนมากขึ้นเพื่อส่งมอบคู่สีขาว-เขียวที่สวยงามให้เข้ากับความสวยงาม

โหมดสนามกอล์ฟขั้นสูงแบบใหม่ทั้งหมดนําเสนอการวิเคราะห์และข้อมูลเชิงลึกที่แม่นยําสําหรับผู้ที่ชื่นชอบ ระยะทางที่เหมือนการเล่น ระยะยิง AI Caddie และอีกมากมาย นอกจากนี้ ฟีเจอร์การนําเข้าเส้นทางการเดินทางใหม่ยังผนวกรวมกับแอป HUAWEI Health ทําให้ผู้ใช้สามารถนําเข้าเส้นทางต่าง ๆ ได้

หัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้บริโภคปลูกฝังพฤติกรรมการใช้ชีวิตและการออกกําลังกายที่ดีต่อสุขภาพผ่านแคมเปญ “Light Up Your Rings” อย่างต่อเนื่องทั่วโลก ด้วยการใช้ประโยชน์จากระบบวงแหวนกิจกรรมและรางวัลเหรียญรางวัล แคมเปญนี้มอบประสบการณ์ที่น่าสนใจที่ช่วยให้บุคคลมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น

นอกจากนี้ อุปกรณ์สวมใส่ของหัวเว่ยยังได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้ได้กับทั้งสมาร์ทโฟน Android และ iOS อยู่เสมอ เพื่อทําให้นวัตกรรมเทคโนโลยีด้านสุขภาพล่าสุดและคุณสมบัติการติดตามกีฬา[2]สามารถเข้าถึงผู้ชมได้กว้างขึ้น

HUAWEI MatePad Pro ขนาด 12.2 นิ้วจอภาพ OLED แบบ PaperMatte ชั้นนําของอุตสาหกรรมพร้อมด้วยประสบการณ์การใช้งานมากกว่า PC

แท็บเล็ตเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด HUAWEI MatePad Pro ขนาด 12.2 นิ้ว ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานระดับสุดยอด โดยเน้นที่ความคิดสร้างสรรค์และประสิทธิภาพในการทํางานในขณะเดินทาง

มาพร้อมเทคโนโลยีที่เหนือชั้น หน้าจอ Tandem OLED PaperMatte Display ทําให้แท็บเล็ตมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น 3 เท่า ใช้พลังงานน้อยลง 1/3 และความสว่างที่ไม่เคยมีมาก่อน HUAWEI MatePad Pro ขนาด 12.2 นิ้ว ให้ความสว่างสูงสุดที่น่าประทับใจที่ 2000 nits ทําให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การรับชมที่ชัดเจนอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะภายใต้แสงภายในอาคารหรือแสงแดดโดยตรง นอกเหนือจากประสบการณ์ PaperMatte ที่ได้รับการอัพเกรดแล้ว เทคโนโลยีการแกะสลักป้องกันประกายไฟและป้องกันแสงสะท้อนระดับนาโนขั้นสูงยังมอบประสบการณ์การมองเห็นระดับพรีเมียมที่เหมือนกระดาษ

รองรับ HUAWEI Glide Keyboard ดีไซน์อัจฉริยะที่มีสไตลัสและคีย์บอร์ดแบบ 2-in-1 รวมถึงดีไซน์การชาร์จ ทําให้พกพาสะดวก การแปลงฟอร์มของแป้นพิมพ์ทําให้คุณสามารถสลับระหว่างโหมดสํานักงานและโหมดสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว โดยเปลี่ยนจากฟอร์มแล็ปท็อปเป็นอาร์ตบอร์ดได้ในเวลาเพียง 1 วินาที แอป WPS Office ระดับ PC สุดพิเศษนี้ช่วยให้งานเขียนและอ่านง่ายขึ้น การผสานรวมอย่างไร้รอยต่อภายใน Office ช่วยให้คุณจดจ่อกับงานของคุณได้มากขึ้นโดยไม่จําเป็นต้องสลับระหว่างเครื่องมือต่าง ๆ ตลอดเวลา (ฟีเจอร์การใช้งานขึ้นอยู่กับภูมิภาคนั้น ๆ โปรดตรวจสอบเงื่อนไขการใช้งานที่เว็ปไซต์หัวเว่ย)

เพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ แอป GoPaint[3] ของแท็บเล็ตนําเสนอเครื่องมือสร้างสรรค์ดิจิทัลที่หลากหลาย รวมถึงแปรงสาดน้ำหมึก[4]และแปรงพูกัน[5] รองรับเทคโนโลยีวาดภาพ FangTian Painting Engine 2.0 รองรับผืนผ้าใบขนาดใหญ่พิเศษ 8K[6] ซึ่งเป็นเครื่องมือระดับมืออาชีพสําหรับการแสดงออกทางศิลปะ

ศิลปินผู้ใฝ่ฝันทั่วโลกได้รับเชิญให้มาแบ่งปันผลงานศิลปะดิจิทัลที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา และนําแนวคิด “การสร้างสรรค์ความงาม” มาสู่ชีวิตจริงบนแพลตฟอร์ม HUAWEI Community ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ทั่วโลก HUAWEI GoPaint Worldwide Creating Activity 2024 ซึ่งเปิดให้ใช้งานตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน ถึง 31 ธันวาคม 2024 กิจกรรมในธีม ‘สร้างสรรค์โดยธรรมชาติ’ ประกอบด้วย 5 ประเภท ได้แก่ ศิลปะไซไฟ การออกแบบและแฟชั่น ศิลปะการเล่าเรื่อง จิตรกรรมล้ําสมัย และสีน้ําและหมึกดิจิทัล ผู้เข้าร่วมจะได้มีโอกาสแสดงผลงานศิลปะของตนทั่วโลก ปรากฏในแอป และแบ่งปันเส้นทางสร้างสรรค์ของพวกเขาในวิดีโอสัมภาษณ์ เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมและเตรียมพร้อมระบายสีบน HUAWEI MatePad ได้ที่ https://consumer.huawei.com/en/campaign/gopaint/

หัวเว่ยยืนยันความมุ่งมั่นต่อนวัตกรรม แฟชัน และความคิดสร้างสรรค์

คุณ Louie Lyu ประธาน หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้เน้นย้ำถึงความสําเร็จครั้งสําคัญของภูมิภาค APAC ในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 ซึ่งเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของหัวเว่ยในการผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยและแฟชั่นเข้าด้วยกัน และความคิดสร้างสรรค์เข้าไปในผลิตภัณฑ์ ผสมผสานเข้ากับชีวิตประจําวันของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว

“ด้วยการลงทุนด้านนวัตกรรมที่เพิ่มขึ้น ความทะเยอทะยานของเราในฐานะแบรนด์ชั้นนําด้านเทคโนโลยียังคงไม่เปลี่ยนแปลง” คุณ Louie Lyu กล่าว “วันนี้ เราภูมิใจนําเสนอผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่และแท็บเล็ตของหัวเว่ยที่ล้ำสมัยที่สุด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงผลกระทบอันลึกซึ้งที่มีต่อชีวิตของเรา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ช่วยให้เราก้าวล้ําหน้าอยู่เสมอ มีสุขภาพดีขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และสร้างสรรค์มากขึ้น”

การปกป้องที่ครอบคลุมด้วย HUAWEI Care+

HUAWEI Care+ นําเสนอแผนการป้องกันที่ครอบคลุมสําหรับเจ้าของอุปกรณ์หัวเว่ยรุ่นใหม่ เพื่อให้แน่ใจว่าการซื้อทุกครั้งจะอุ่นใจ สําหรับผู้ซื้อ HUAWEI WATCH GT 5 Series, HUAWEI WATCH Ultimate รุ่นสีเขียว และรุ่น HUAWEI MatePad Pro ขนาด 12.2 นิ้ว จะได้รับบริการรับประกันมาตรฐานฟรี 1 ปี ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก