OPPO ยินดีที่จะประกาศความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่กับภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยอย่าง Venom: The Last Dance ซึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ความร่วมมืออันทรงพลังครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปลดปล่อยพลังภายใน เชิญชวนลูกค้าสัมผัสฟีเจอร์พิเศษของสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดของ OPPO อย่าง Reno12 F 5G ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความสามารถเหนือมนุษย์ของ Venom 

ปลดปล่อยพลังแห่ง Venom กับ OPPO Reno12 Series เช่นเดียวกับ Venom ที่มีพลังเหนือมนุษย์ อย่างความแข็งแกร่ง ประสาทสัมผัสที่เฉียบคม ความทนทาน และความสามารถในการเปลี่ยนรูปร่าง โดย OPPO Reno12 F 5G ก็ถูกออกแบบมาพร้อมฟีเจอร์รอบด้านเพื่อมอบพลังให้ผู้ใช้ อย่าง 

– ยางลบ AI 2.0 เครื่องมือ AI ที่ได้รับการพัฒนาของ OPPO สามารถลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้อย่างง่ายดาย เลียนแบบความสามารถในการเปลี่ยนรูปร่างของ Venom เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ 

– ทนทานรอบด้าน พร้อมด้วยโครงสร้างโลหะความแข็งแรงสูงและกระจกนิรภัย OPPO Reno12 F 5G มอบความทนทาน เช่นเดียวกับเกราะป้องกันของ Venom โดยสมาร์ตโฟนเครื่องนี้ได้รับการรับรองมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP64 และ Splash Touch ใช้งานไม่สะดุดแม้หน้าจอเปียก 

– ชาร์จไว 45W SUPERVOOC สัมผัสการชาร์จอย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยี SUPERVOOC ของ OPPO ซึ่งมอบความเร็วและความทนทานที่ผู้ใช้ต้องการ ราวกับพลังการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของ Venom สมาร์ตโฟนเครื่องนี้สามารถชาร์จเต็มได้จาก 1-100% ใน 71 นาที 

– AI LinkBoost: ด้วยประสาทสัมผัสที่เฉียบคมของ Venom นี้เหมือนกับ AI LinkBoost ของ OPPO ช่วยเชื่อมต่อไว ไม่พลาดทุกการสื่อสาร เชื่อมต่อแม้ในสภาพแวดล้อมเครือข่ายที่อ่อนแอ อย่าง ฝูงชนหรือลานจอดรถ 

Venomize ฟิลเตอร์สุดพิเศษจาก OPPO ในฐานะส่วนหนึ่งของความร่วมมือนี้ OPPO เปิดตัวเทมเพลตพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Venom: The Last Dance เทมเพลตสุดพิเศษที่ให้แฟน ๆ สามารถแต่งรูปเซลฟี่ ปลดปล่อย Venom ภายในตัวคุณได้ด้วยฟิลเตอร์ “Venomize”  

OPPO Reno12 F 5G มอบพลังให้ผู้ใช้ด้วยเครื่องมือที่จำเป็นในการรับมือกับความท้าทายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นด้านความทนทาน ความคิดสร้างสรรค์ หรือความเร็ว เป็น OPPO AI Phone ที่มาพร้อมความทนทานในราคาระดับเริ่มต้นวางจำหน่ายใน 2 สีได้แก่ สีส้ม Amber Orange และสีเขียว Olive Green ที่โดดเด่นและมีสไตล์ วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในราคาเพียง 11,999 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และอย่าพลาดความมันส์ กับ Venom: The Last Dance วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/oppothai 
ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/4cXFsRG