Gionee อีกหนึ่งเเบรนด์น้องใหม่จากประเทศจีนที่พึ่งมาวางจำหน่ายในบ้านเราได้ไม่นาน สำหรับเเบรนด์นี้หลายๆคนอาจจะยังไม่คุ้นหูหรือคุ้นชื่อกันอย่างแน่นอน เเต่ต้องบอกว่าหลังจากที่เราได้เครื่อง Gionee A1 lite มาลองเล่นเเละได้นำมาเพื่อรีวิวเเบรนด์นี้มีอะไร ? ที่น่าสนใจในหลายอย่่างเช่นเรื่องของกล้องทั้งหน้าเเละหลังที่มีจุดเด่นไม่เเพ้ค่ายอื่นจากจีน หรือจะเป็นเรื่องของ UI ที่สวยงามอีกทั้งระบบก็ยังมีความลื่นไหล อีกทั้งยังมาพร้อมความจุเเบตเตอร์รี่ที่มีความอึดพอสมควร จึงเป็นไปได้ไม่ยากเลยถ้าสมาร์ทโฟนค่ายนี้ถ้าทำการตลาดเเบบจริงจังในบ้านเรา ต้องเป็นอีกหนึ่งเเบรนด์สมาร์ทโฟนที่น่าใช้งานอีกเเบรนด์หนึ่ง และล่าสุดทาง Gionee ก็ได้เตรียมปล่อยของนำสมาร์ทโฟนในตะกูล M ซีรี่ย์อย่่างรุ่น M7 Power มาให้แฟนๆชาวไทยได้เป็นเจ้าของกัน 

Gionee-M7-Power-invite

Gionee M7 Power นั่นจะมาพร้อมจุดเด่นหน้าจอเเสดงผลเเบบ FullView Display มาพร้อมหน้าจอขนาด 6 นิ้วความละเอียด FUll HD + (2160 x 1080 พิกเซล) อัตราส่วนภาพ 18:9 ใช้ชิปเช็ตชีพียูประมวลผลอย่าง MediaTek Helio P30  RAM 6GB , ROM 64GB สำหรับรายละเอียดของความละเอียดกล้องและความจุเเบตเตอร์รี่ยังไม่เป็นที่เเน่ชัด เเต่ถ้าย้อนกลับไปดูรุ่นก่อนอย่าง M6 Power จะมาพร้อมเเบตเตอร์รี่ความจุถึง 6,000 mAh เลยทีเดียว

Gionee-M7-Power-September-28-invite

ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า Gionee M7 Power จะออกมาเป็นอย่างไร ? เเละใครๆที่สนใจเเละอยากลองเล่นสมาร์ทโฟนแบรนด์นี้ในรุ่นอื่นๆ ก็สามารถไปลองเล่นได้เเล้วที่ร้าน TG Fone ทั้งหมด 30 กว่าสาขาทั่วประเทศ 

ที่มา : Gionee Thailand

กระทู้โดย : Maxmoreji